Nhà phân phối

Máy băm nghiền thức ăn gia súc 3A tốt nhất

Máy băm nghiền thức ăn gia súc 3A2,2Kw còn có tên khác là Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw. Máy băm nghiền thức ăn gia súc 3A dùng cho việc chế biến thức ăn gia súc gia cầm với quy mô hộ gia đình và trang trại.

Máy băm nghiền thức ăn gia súc 3A2,2Kw(mẫu mới 2018)

I)  Giới thiệu máy băm nghiền thức ăn gia súc 3A

Máy băm nghiền thức ăn gia súc 3A2,2Kw do công ty CP Đầu tư Tuấn Tú chế tạo có 3 công dụng như: Nghiền bột khô, nghiền nhuyễn, băm nhỏ. Máy chế biến thức ăn thức ăn chăn nuôi 3A thực sự là một loại máy có ích đã giúp cho các hộ nông dân tăng lợi nhuận, giảm chi phí lao động và chi phí mua rau xanh.



 Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw có những tính năng chính
- Nghiền bột khô các loại sắn khô, ngũ cốc như: ngô, đỗ tương, thóc gạo,
- Nghiền nát các nguyên liệu là rau, cỏ, bèo, máy nghiền nhuyễn liên hoàn không cần theo mẻ. Máy giúp bà con tận dụng được các loại thân cỏ, thân bắp thường vì cứng nên lợn và trâu bò bỏ lại không ăn được. Các thức ăn được máy nghiền nhuyễn trở thành món ăn ưa thích của vật nuôi. Thay thế phương thức chăn nuôi cũ, băm thái rồi nấu chín mà chỉ cần băm nhuyễn thức ăn cho gia sức ăn luôn.
- Băm nhỏ các nguyên liệu là rau, cỏ, bèo,...Để dự trữ thức ăn xanh cho gia súc, nhất là trâu bò bà con chăn nuôi áp dụng công nghệ lên mem vi sinh thức ăn xanh trong môi trường yếm khí. Nhưng việc băm cỏ, rau nhỏ trước khi ủ chua nếu băm thủ công thì mất rất nhiều công sức và không kịp thời vụ.

Máy băm nghiền đa năng 3A có tốc độ băm nhanh và lưỡi dao rất sắc nên sản phẩm không bị dập nát đạt chất lượng cho việc ủ bảo quản. Năng suất băm của máy rất phù hợp với tốc độ cấp liệu của một lao động. 

Mời quý xem video sản phẩm dưới đây

Hiện tại Máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2Kw đã được công ty sản xuất hàng loạt. Chất lượng đảm bảo. Máy được công ty bảo hành 06 tháng. Khi mua máy tại các đại lý và cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành của công ty.


Để được cung cấp các sản phẩm tốt, mời quý khách liên hệ:
=================== ====== ====== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=================== ====== ====== 
Share this article :
 
Thành lập © 2014. MÁY BĂM NGHIỀN THỨC ĂN ĐA NĂNG - Quản trị Website
Thông tin liên hệ | Nguyễn Dung | ĐT: 0339 890 699 | Email: dung9294@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top