Nhà phân phối

Máy bào đá tuyết

Máy bào đá tuyết 3A chuyên dùng để nghiền nhuyễn đá cây thành dạng đá nhuyễn, đá bông tuyết, thích hợp phục vụ  cho các nhà hàng, quán cà phê, sinh tố làm đá bào, chanh tuyết, sữa chua dầm đá hay những ly sinh tố, siro mát lạnh.
Hiện nay trên thị trường các món ăn, thức uống cần sử dụng đến đá bào ngày càng phong phú và đa dạng chính do nhu cầu đó mà thị trường đã cho ra mắt rất nhiều dạng, dòng máy bào đá nhuyễn cao cấp khác nhau điều đó lại tạo ra sự khó khăn trong quá trình lựa chọn máy cho người sử dụng. Họ luôn băn khoăn  máy như thế nào là tốt? Máy như thế nào là chất lượng? Đó quả là một câu hỏi khó mà không phải ai cũng có thể trả lời.

*Thông số kỹ thuật Máy bào đá tuyết 3A
Điện áp
220 (V)
Công suất
180 (W)
Tốc độ
1420 (Vòng/phút)
Năng suất
2 (Kg/phút)
Kích thước đóng gói
500 x 320 x 760 (mm)
Trọng lượng
37 (Kg)
 
Máy bào đá nhuyễn của Công ty cổ phần đầu tư Tuấn Tú được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thiết kế tinh tế, động cơ thông minh nhưng dễ dàng sử dụng, thông qua cơ chế hoạt động là nghiền nát, xay nhuyễn của bộ lưỡi cưa bằng inox. Hơn nữa máy còn được đánh giá là một ảo thuật gia trong thế giới đá bào.

Máy bào đá tuyết 3A trong khi hoạt động chạy rất êm ít gây ồn ào, không gây khó chịu, kích thước nhỏ gọn phù hợp với cửa hàng. Điểm đặc biệt máy được thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ, không xỉn màu theo thời gian sử dụng, không phụ thuộc vào khối đá cho vào đá lớn hay nhỏ đều sẽ được máy bào nhanh chóng.  

Hàng ngày sau khi sử dụng xong máy bào đá, trước khi ngừng sử dụng nên vệ sinh máy. Và khi vệ sinh không được tháo động cơ ra. Trước khi vệ sinh phải tắt hết điện để đảm bảo an toàn của bạn.
Để được cung cấp các sản phẩm tốt, mời quý khách liên hệ:
=================== ====== ====== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=================== ====== ====== 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
Share this article :
 
Thành lập © 2014. MÁY BĂM NGHIỀN THỨC ĂN ĐA NĂNG - Quản trị Website
Thông tin liên hệ | Nguyễn Dung | ĐT: 0339 890 699 | Email: dung9294@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top