Nhà phân phối

Máy chăn nuôi đa năng

Máy chăn nuôi đa năng gồm có máy phục vụ chăn nuôi, máy thái rau chăn nuôi, máy thức ăn chăn nuôi, máy cắt cỏ chăn nuôi, máy nghiền thức ăn chăn nuôi, máy ép viên chăn nuôi.


Hiện nay máy chăn nuôi đa năng được công ty chúng tôi chế tạo gồm các máy sau: Máy chăn nuôi đa năng 3A1.5Kw, máy chăn nuôi đa năng 3A2.2kw, máy chăn nuôi đa năng 3A3.5kw, máy chăn nuôi đa năng 3A5.5kw, máy chăn nuôi đa năng 3A7.5kw, vv..

Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw phễu tròn

Các mẫu máy chăn nuôi của cty chúng tôi luôn được cải tiến kỹ thuật mới đa dạng model. Với tính năng đặc biệt Băm nghiền xay thái chỉ có trong một chiếc máy mà có thể chế biến thức ăn cho gia súc đủ loại thức ăn ngon cho gia súc, gia cầm trâu, bò, gà, cá, chim, lợn,vv..

Video máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A2,2kw

Cứ đến vụ thu hoạch ngô, lạc, sắn, Bà con tận thu cây tươi về dùng máy băm nhỏ rồi ủ bảo quản dự trữ làm thức ăn cho vật nuôi. Mỗi giờ máy băm được 450kg

- Máy nghiền các loại như: sắn khô, ngũ cốc, ngô, đỗ tương, thóc gạo. Công xuất nghiền bột mỗi mẻ từ 1 - 2 phút được 5kg. Với tính năng này Bà con chăn nuôi có thể nghiền ngũ cốc, cá khô để tự sản xuất cám tại nhà.

- Máy nghiền nát các loại như:  thân chuối, bèo, rau cỏ, vv….Máy chế biến thức ăn gia súc động cơ đầu nổ nghiền liên hoàn mỗi giờ được khoảng 200kg. Tính năng này máy đã giúp 

Bà con chăn nuôi thay đổi công nghệ chế biến thức ăn cho gia súc. Thực phẩm chỉ cần cho máy nghiền nát rồi cho gia súc ăn luôn không cần nấu. Đỡ tốn thời gian, nguyên liệu mà thức ăn không bị mất vitamin trong quá trình nấu. Do nghiền nát nên vật nuôi dễ hấp thụ và hấp thụ triệt để nguồn dinh dưỡng trong thức ăn đó.

Mời Quý khách xem video của các máy chăn nuôi do cty chúng tôi cung cấp




Video máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng 3A5.5kw


Video máy thái chuối





Video máy đùn cám có đầu cắt

Video máy nghiền bã mía




Để biết thêm thông tin máy chăn nuôi các loại mời Quý khác liên hệ: 
=================== ====== ====== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=================== ====== ====== 
Share this article :
 
Thành lập © 2014. MÁY BĂM NGHIỀN THỨC ĂN ĐA NĂNG - Quản trị Website
Thông tin liên hệ | Nguyễn Dung | ĐT: 0339 890 699 | Email: dung9294@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top