Nhà phân phối

Chế phẩm sinh học

Chế phẩm sinh học EM có nghĩa là vi sinh vật hữu hiệu, nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Do  tiến sĩ Lê Khắc Quảng giám đốc trung tâm  phát triển công nghệ Việt- Nhật chuyển giao công nghệ này vào Việt Nam. Chế phẩm này chứa khoảng 80 loài vi sinh vật kỵ khí và hiếu khí được sàng lọc từ hơn 2000 loài ứng dụng phổ biến trong công nghệ thực phẩm và công nghệ lên men.


Chế phẩm sinh học can (20 lít)

Các vi sinh vật có trong chế phẩm Em là : 
- Vi khuẩn quang hợp 
- Vi khuẩn axit lac tic 
- Nấm mốc 
- Xạ khuẩn 
- Nấm men. Các vi sinh vật trên sống cộng sinh trong cùng môi trường có quan hệ và hỗ trợ lẫn nhau. Trong đó vi khuẩn  quang hợp là xương sống của chế phẩm EM hỗ trợ hoạt động các vi khuẩn còn lại.Thông qua  các vi sinh vật  này có thể ứng dụng vào việc làm phân bón hữu cơ vi sinh, phân xanh, phân rác, phân cá lỏng ,phân xác động vật lỏng,phân bón lá cao cấp, nhằm cải tạo độ phì của đất lâu dài, đồng  thời bù đắp nguồn dinh dưỡng đã bị bốc hơi, rửa trôi và cây trồng, cây hoang dại đã lấy đi,ứng dụng bảo quản nông sản, ứng dụng làm thuốc sinh học phòng trừ sâu bệnh hại, EM tham gia vào việc ủ phân sẽ thúc đẫy nhanh quá trình mùn hóa, phân hủy xenlulo,tinh bột, hữu cơ, khử được mùi hôi của phân và tạo ra chất kháng sinh phòng trừ các nấm bệnh như: fusarium, fitttonia,fittoterra, rhizoctoniasolany… là nguyên nhân gây ra bệnh lỡ cỗ rễ, vàng lá, thối đốm lá… đồng thời ức chế qúa trình nảy mầm các bông cỏ dại còn tồn tại trong phân. Trong  chăn nuôi EM làm thức ăn, thức uống cho gia súc, gia cầm, thủy sản. Những vi sinh vật  có ích sẽ hoạt động  làm cho thức ăn dễ tiêu hóa hơn, và kích thích vật nuôi  ăn nhiều. Chất lượng vật nuôi thành phẩm tăng đáng kể.

Trong chế phẩm sinh học  có nhiều vi sinh vật có khả năng ức chế các vi khuẩn gây bệnh. Chính vì vậy vật nuôi sẽ luôn được khỏe mạnh, có khả năng miễn dịch cao hơn hẳn. Xử lý mùi hôi chuồng trại, cải tạo môi trường ao nuôi thủy sản (tôm, cá…)Làm cho môi trường sống được cải thiện giảm ô  nhiễm, vật nuôi chóng lớn nhanh tăng trọng, giảm tỷ lệ bệnh, tỷ lệ chết, sinh sản tốt hơn.

Chế phẩm sinh học đã được nhiều trang trại nuôi thủy sản ứng dụng trong tăng khả năng phân hủy chất hữu cơ, giúp cho vùng nước nuôi trồng thủy sản không bị nhiễm độc, trung hòa và ổn định độ PH. Không những thế, chế phẩm sinh học vbio còn giúp phân hủy đáng kể lượng bùn tích tụ dưới đáy ao - nguyên nhân chính gây bệnh cho các loại thủy sản.
Với những ưu điểm về sự an toàn và hiệu quả chế phẩm sinh học vbio đang được rất nhiều địa phương khuyến khích sử dụng, nhất là ở những vùng chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản.

Ngoài ra chế phẩm vbio còn xử lý môi trường rác thải, nước thải, cống rãnh, mùi hôi cao su. EM là chế phẩm sinh học không độc hại, khi xử lý vẫn bảo tồn thiên địch cải thiện môi trường trong lành, góp phần cân bằng hệ sinh thái nâng cao hiệu quả về cây trồng ,vật nuôi và đặc biệt là mang lại sức khỏe cho mọi người đây là những lợi nhuận vô giá không thể tính được bằng tiền.

Hiện nay trên thị trường trôi nổi các chế phẩm vbio không rõ nguồn gốc. Nhiều chế phẩm vbio được bán với giá rẻ để cạnh tranh. Bà con cần cảnh giác giữa EM 1(gốc) và EM 2( thư cấp) màu sắc và mùi vị 2 loại vbio này gần giống với nhau. 1 lít EM 1 (gốc) có thể sản xuất ra 20 lít EM2 (thứ cấp).Hạn sử dụng EM 1 (gốc) là 6 tháng còn hạn sử dụng EM 2 (thứ cấp) chỉ có 1 tháng. Để  tránh mua nhầm lẫn và bà con được tư vấn, chia sẻ ứng dụng chế phẩm EM 1(gốc) vào các mô hình trồng trọt, chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản đạt hiệu quả, chất lượng.Bằng các cuộc nói chuyện chân tình cởi mở trực tiếp hoặc qua điện thoại, qua email gởi tài liệu chắc chắn sẽ làm bà con nông dân hài lòng tìm hiểu, khám phá và ứng dụng.


Ngoài sản phẩm trên, Chúng tôi còn cung cấp các chế phẩm khác như: Chế phẩm EM1, chế phẩm Protease (papain), mật rỉ đường.

Liên hệ với chúng tôi để gặp các thạc sĩ sinh học của Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng tư vấn.
=================== ====== ====== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=================== ====== ====== 
Share this article :
 
Thành lập © 2014. MÁY BĂM NGHIỀN THỨC ĂN ĐA NĂNG - Quản trị Website
Thông tin liên hệ | Nguyễn Dung | ĐT: 0339 890 699 | Email: dung9294@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top