Nhà phân phối

Máy nghiền xơ dừa

Máy nghiền xơ dừa, bã mía, xơ dừa là phần của vỏ trái dừa được xé ra. Xơ dừa được máy nghiền ra thành bột có nhiều tác dụng: làm chất đốt, làm thức ăn gia súc, làm đệp,vv. 

Máy nghiền xơ dừa 11Kw được dùng để băm nghiền xơ dừa, lõi ngô, rơm cỏ, băm nghiền gỗ thành mùn cưa.

Xơ dừa dùng chống nóng, chống xói mòn, trộn với đất tăng độ ẩm, tạo điều kiện cho đất xốp, sau khi được máy nghiền xơ dừa 11Kw nghiền nhỏ. Xơ dừa và mụn  xơ dừa là nguyên liệu tự nhiên sẵn có tuyệt vời để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và được coi như một loại giá thể có thể thay thế cho đất trồng : dự trữ nước, giữ nhiệt, làm tăng độ ẩm và góp phần xốp thông thoáng giá thể giúp cho sự trao đổi không khí giữa rễ và môi trường.
Máy nghiền xơ dừa 11Kw 

Xơ dừa sau khi được máy nghiền xơ dừa 11Kw xử lý là giá thể thích hợp để trồng rau mầm tại nhà. Trichoderma có trong thành phần của xơ dừa xử lý giúp cho hạt giống dễ nẩy mầm và góp phần làm giảm thiểu sự xâm nhập của nấm bệnh trong quá trình trồng rau mầm.

Máy nghiền xơ dừa 11Kw có năng suất băm nghiền trung bình là 400 – 500 (kg/giờ). Các sản phẩm sau khi qua máy băm nghiền thu được là các loại bột nhỏ khô xốp và tơi dùng làm thức ăn cho gia súc, làm chất đốt, ủ phân vi sinh, làm nấm,...

Máy nghiền xơ dừa 11Kw của chúng tôi, các gia đình hoặc cơ sở chế biến gỗ có thể xử lý các loại phụ phẩm ván bóc trong quá trình sản xuất gỗ thành dạng dăm gỗ nhỏ, đồng đều. 

Sản phẩm dăm gỗ là nguyên liệu đầu vào cho ngành sản xuất bột giấy, ván gỗ ép nhân tạo… Khi sử dụng máy, các chủ trang trại và bà con sẽ nâng cao được thu nhập cho gia đình và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

* Mời Quý khách xem video Máy nghiền xơ dừa, gỗ, lõi ngô 11Kw



Để được cung cấp các sản phẩm tốt, mời quý khách liên hệ:
=================== ====== ====== 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TUẤN TÚ 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
☎ ĐT: 02422050505 –  0914567869 
☎ Zalo: 0914567869 
🌐 Website: http://maynhanong.com/
=================== ====== ====== 
Share this article :
 
Thành lập © 2014. MÁY BĂM NGHIỀN THỨC ĂN ĐA NĂNG - Quản trị Website
Thông tin liên hệ | Nguyễn Dung | ĐT: 0339 890 699 | Email: dung9294@gmail.com
Thiết kế web: Nguyễn Dung
Được cung cấp bởi: Blogger
Top